Fara í efni

Breytingar á láni

Aðstæður fólks geta breyst frá upphaflegum forsendum láns og því getur verið nauðsynlegt að óska eftir breytingum á láni.
Hús
 

Breytingar á þínu láni

Sjóðfélagar með lán hjá Brú lífeyrissjóði geta sótt um breytingu á lánaskilmálum. Umsóknir um breytingar á lánum eru einnig aðgengilegar á umsóknarvef (mínar síður) Brúar lífeyrissjóðs. Í sumum tilfellum getur þurft að fá samþykki síðari veðhafa og framkvæma greiðslumat.

Öllum breytingum á láni er þinglýst.

Leiðir til að lækka greiðslubyrði

Villt þú lækka greiðslubyrði? Ýmsar leiðir eru til þess að lækka greiðslubyrði láns, ýmist með breytingum á lánaskilmálum eða tímabundu úrræði eins og frestun á greiðslum. Hér getur þú skoðað yfirlit sem sýnir helstu leiðir til að lækka greiðslubyrði.

Leiðir til að lækka greiðslubyrði

 

 

Almennar lánabreytingar

Veðleyfi

Veðleyfi:

Lántakandi getur óskað eftir að lán frá þriðja aðila fari fram fyrir veðrétt sjóðsins en þá þarf að sækja um veðleyfi.

Sækja um veðleyfi

Skilyrt veðleyfi:

Lántakandi getur óskað eftir að lán frá þriðja aðila fari fram fyrir veðrétt sjóðsins með því skilyrði að lán sjóðsins verði greitt upp en þá þarf að sækja um skilyrt veðleyfi.

Sækja um skilyrt veðleyfi

Veðflutningur

Lántakandi getur flutt lán milli fasteigna þegar eign er seld og önnur keypt ef skilyrði lánareglna heimila það. 

  • Með umsókninni þarf að skila kaupsamningi vegna kaupanna og eftirstöðvum áhvílandi lána á þeirri eign.

Umsókn um veðflutning

Úrræði vegna greiðsluerfiðleika

Ýmis úrræði eru í boði hjá sjóðnum fyrir skuldara í greiðsluvanda. Áhersla er lögð á að aðstoða viðkomandi eftir fremsta megni til að lánin verði í skilum. 

Leiðir til að lækka greiðslubyrði

Tímabundin frestun greiðslna

 

Sérstakt úrræði

Hægt er að óska eftir tímabundnum vanskilasamning en þá er samið um uppgjör vanskila á ákveðnu tímabili. Vinsamlegast hafið samband við sjóðinn fyrir frekari upplýsingar, lanamal@lifbru.is  eða í síma 5 400 700.

Ef um veruleg vanskil er um að ræða er lántakenda bent á að hafa samband við ráðgjafa hjá Umboðsmanni skuldara.  Sjá nánari upplýsingar: http://www.ums.is/

 

Dánarbú

Hafi einstaklingur, sem fallið hefur frá, verið lánþegi hjá sjóðnum getur aðstandandi með leyfi frá sýslumanni sótt um að fá upplýsingar um stöðu lána og í kjölfarið skilað inn umsókn um yfirtöku á greiðsluseðlum lánsins, á meðan dánarbú stendur í skiptum. Það tímabil getur þó ekki verið lengra en tólf mánuðir.

Vilji aðstandandi áfram sitja í óskiptu búi án þess að greiða upp lán þarf að skila inn umsókn innan tólf mánaða frá andláti sem tilgreinir að hann vilji yfirtaka lánið. Þá þarf að gangast undir lánshæfis- og greiðslumat og skila viðeigandi gögnum.

Fráfall og meðferð á dánarbúum